MÔ HÌNH CHÂM CỨU - HUYỆT ĐẠO

Hổ trợ trực tuyến

Kinh Doanh 1 - Call/Zalo: 0396.49.6769

Kinh Doanh 1 - Call/Zalo: 0396.49.6769

Kinh doanh 2 - Call/Zalo: 0949.49.6769

Kinh doanh 2 - Call/Zalo: 0949.49.6769

Người điều hành - Call/Zalo: 0396.49.6769- 0949.49.6769

Người điều hành - Call/Zalo: 0396.49.6769- 0949.49.6769

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Sản phẩm khách đặt nhiều

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. ĐIỀU KIỆN VÀ THỜI HẠN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1.1 ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Sản phẩm bị lỗi phần cứng được bộ phận kỹ thuật xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

Thời gian đổi hàng không quá 1 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).

Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo...

Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành...

Khi đủ các điều kiện nêu trên,chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng công ty sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

1.2 THỜI HẠN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Trong vòng 7 ngày được phép đổi mới sản phẩm

1.3 CÁCH THỨC LẤY LẠI TIỀN HÀNG ĐÃ MUA

Khách hàng cung cấp hàng hóa còn nguyên tem mác và hộp đựng sản phẩm, cung cấp Hóa đơn GTGT, phiếu bảo hành, phiếu xuất kho để Công ty chúng tôi hoàn trả lại số tiền quý Khách đã thanh toán

Chi phí cho việc đổi trả sản phẩm là miễn phí

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Hãng và của công ty.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng… Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 0987.49.6769 để được hỗ trợ tốt nhất

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Top